Menu Close

เสือมังกร เสมอ ความสนุกที่สามารถสร้างเงินจำนวนมากจากเกมได้

เสือมังกร เสมอ เป็นรูปแบบการวางเดิมพันที่ช่วยเพิ่มความสนุกและความตื่นเต้นให้แก่ทุกท่านได้มากยิ่งขึ้น หลายท่านนั้นชอบทั้งความเสี่ยงและชื่นชอบการทำเงินที่มากขึ้นกว่ารูปแบบการวางเดิมพันทั่วไป การวางเดิมพันที่เสมอจึงเหมาะสำหรับนักเล่นเดิมพันกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ไม่เพียงแค่มันทำให้คุณตื่นเต้นได้มากขึ้นเท่านั้นแต่มันมาพร้อมกับกำไรที่มีมูลค่ากว่า 8 เท่าของเงินเดิมพันแต่ละรอบของคุณอีกด้วย หากคุณไม่คิดว่ามันเพิ่มความเสี่ยงให้แก่คุณเราก็อยากแนะนำให้คุณลองเล่นเดิมพันในรูปแบบนี้ดูกันบ้าง

เงินที่คุณจะสามารถหาได้จากการวางเดิมพันเสมอ

หากท่านเคยเล่นเดิมพันเกมพนันนี้กันมาก่อนท่านจะทราบดีว่าเงินรางวัลของ เสือมังกร เสมอ จะอยู่ที่ 8 เท่าของเงินที่วางเดิมพันแต่ละรอบ ลองคิดกันดูว่าหากคุณวางเดิมพันรอบละ 20 บาทคือเรทในขั้นต่ำที่อาจจะไม่ใช่ต่ำสุดของเกม แต่หากผลเข้าที่เสมอคุณจะได้เงินกลับคืนมาที่ 180 บาทรวมทุน เท่ากับว่ารอบนี้คุณทำกำไรได้แล้ว 160 บาท หากคุณเล่นเดิมพันไปเรื่อย ๆ และผลที่ออกมาคือคุณชนะติดต่อกันอย่างน้อย 5 รอบการเดิมพันถึงไม่ใช่ชนะที่เสมอ คุณก็จะเห็นเงินอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 300 บาทขึ้นไป คุณมองว่ามันคุ้มค่ากับคุณหรือไม่อาจไม่ต้องไปมองเงินทุนทั้งหมดของคุณ มองเพียงแค่เงินทุนที่คุณนำมาวางเดิมพันตั้งแต่เกมแรกที่ 20 บาทก็พอกำไรที่ได้มามันได้มากกว่าเงินทุนจำนวนนี้หลายเท่าตัวจริง ๆ แล้วหาในแต่ละรอบคุณวางเงินเดิมพันมากกว่านี้คุณลองคิดดูเล่น ๆ ว่าคุณจะหาเงินได้จากเกมนี้เท่าไหร่

เริ่มเล่นเดิมพันด้วยเงินลงทุนแต่ละรอบเท่าไหร่จึงจะเหมาะสม

นักพนันแต่ละคนจะมีความสามารถในการลงทุนที่แตกต่างกันออกไป แต่นักพนันส่วนใหญ่มักจะชอบเริ่มต้นลงทุนแต่ละรอบด้วยเงินจำนวนมาก เพราะหวังจะทำกำไรให้ได้มากที่สุดในการเล่นเพียงไม่กี่รอบเดิมพันเท่านั้น ซึ่งถามว่ามันผิดหรือไม่ต้องตอบเลยว่าไม่ผิด ยิ่งในการวางเดิมพัน เสือมังกร เสมอ มันจะยิ่งเห็นเงินเร็วขึ้นจริง ๆ แต่มันก็ใช่ว่าทุกคนจะสามารถทำได้ ดังนั้นลองมาดูกันว่าคุณควรวางเดิมพันเท่าไหร่หากคุณมีทุนตามนี้

  • ทุน 100 – 300 บาท
    ควรวางเงินเดิมพันต่อรอบไม่เกิน 10% ของเงินทุนทั้งหมดที่ตนเองมี
  • ทุน 500 – 1000 บาท
    สามารถเลือกได้ว่าจะวางเดิมพันที่ 5% หรือ 10% ของเงินทุนทั้งหมดก็ได้
  • ทุน 1500 ขึ้นไป
    คุณสามารถเลือกได้เลยว่าต้องการวางเดิมพันต่อรอบเท่าไหร่ จะเริ่มต้นที่ขั้นต่ำสุดหรือเริ่มต้นที่รอบละเป็น 100 บาทก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเอง

สรุป การเล่นเดิมพัน เสือมังกร เสมอ เป็นหนทางแห่งการทำเงินจำนวนมากอย่างแท้จริง สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน อยากแนะนำให้คุณลองเล่นเพราะมันเล่นง่ายและทำเงินได้จริง ๆ คุณเพียงแค่เลือกวางเดิมพันฝั่งใดฝั่งหนึ่งหรือเลือกที่เสมอก็ได้ หลังจากวางเดิมพันก็ลุ้นไพ่ของฝั่งที่ตนเองวางเดิมพันว่าฝั่งไหนจะได้ไพ่แต้มสูงกว่ากัน ไม่ต้องรอนานเพราะใช้ไพ่เพียงใบเดียวตัดสินก็ทำเงินกันไปแบบสบาย ๆ แล้ว