Menu Close

เสือมังกรขั้นต่ำ 10 บาท เงินทุนน้อยสร้างกำไรหลักพันได้สบาย ๆ

เสือมังกรขั้นต่ำ 10 บาท เป็นตัวช่วยชั้นดีสำหรับคนที่มีเงินลงทุนน้อย แต่อยากได้กำไรที่มากกว่าเงินทุนหลายเท่าตัว เป็นเกมเดิมพันที่เล่นง่ายใช้เวลาในการเล่นแต่ละรอบไม่นาน การเล่นเดิมพันไม่ยืดยื้อกินเวลาอาจจะเรียกได้ว่าเป็นเกมพนันประเภทไพ่ที่เล่นง่ายที่สุดในบรรดาเกมพนันออนไลน์เลยก็ว่าได้ ปัจจุบันมีคนจำนวนมากเริ่มหันมาสนใจและเข้าเล่นทำเงินจากเกมพนันไพ่ประเภทนี้ เพราะทำเงินได้อย่างรวดเร็วนั้นเอง

เงินทุนน้อยสามารถทำกำไรได้จริงหรือเปล่าต้องอ่าน

การใช้เงินลงทุนเดิมพันแต่ละรอบด้วยเงินขั้นต่ำสุด ไม่ได้เป็นข้อจำกัดความว่านักพนันจะไม่สามารถทำกำไรจำนวนมากให้แก่ตนเองได้ นักพนันมีโอกาสทำเงินจำนวนหลายเท่าของเงินเดิมพันทั้งหมดให้แก่ตนเองได้อยู่เสมอ แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับวิธีการเล่นและชั้นเชิงในการเล่นของนักพนันด้วย การเล่น เสือมังกรขั้นต่ำ 10 บาท ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่นักพนันทุกคนสามารถใช้เล่นเพื่อทำเงินกำไรจำนวนมากด้วยเงินลงทุนเพียงแค่รอบละ 10 บาทเท่านั้น ลองคิดกันดูเล่น ๆ ว่า นักพนันวางเดิมพันไป 10 บาทต่อรอบหากฝั่งที่วางเดิมพันชนะ นักพนันจะได้กำไร 9.50 – 10 บาทกลับมายิ่งหากวางเดิมพันที่เสมอหากชนะเดิมพันก็จะได้กำไร 80 บาท เล่นเดิมพันให้ชนะ 15 – 20 รอบก็ทำกำไรได้งาม ๆ เกินกว่าเงินทุนหลายเท่าตัวได้แล้ว เงินทุนน้อยจึงสามารถทำกำไรได้จริง ๆ

วิธีปั้นเงินจากหลักร้อยให้กลายเป็นเงินหลักพัน

สำหรับใครที่อยากลองปั้นเงินจากเกม เสือมังกรขั้นต่ำ 10 บาท เราก็มีวิธีปั้นเงินมาฝากทุกท่านซึ่งสามารถนำไปรับใช้ได้กับทุกเกมเดิมพัน หรือจะนำไปปรับใช้เพื่อทำเงินแบบจริงจังกับเกมนี้โดยตรงเลยก็ได้ ดังนี้

  • อย่าแทงเดิมพันแบบกันหรือแทงทั้ง 2 ฝั่งพร้อมกัน
    หลายคนอาจมองว่าการแทงเดิมพันแบบกันหรือการแทงเดิมพันทั้ง 2 ฝั่งพร้อมกันนั้นช่วยลดความเสี่ยงให้ได้ แต่จริง ๆ แล้วหากลองมองให้ดีมันไม่ได้ส่งผลคุ้มค่าให้เราเลย เพราะจากที่คุณจะลงทุนเพียงแค่รอบละ 10 บาทคุณจะต้องลงทุนเป็น 20 บาทหากคุณชนะเดิมพันฝั่งใดฝั่งหนึ่ง คุณก็จะได้กลับมาคืนเพียงแค่เงินทุนในรอบนั้น ๆ แต่ไม่มีกำไรกลับคืนมา ยิ่งหากฝั่งที่จ่าย 9.50 เป็นฝั่งที่ชนะเราก็จะขาดทุนไปรอบละ 0.50 บาท ลองมองให้ดีว่ามันคุ้มค่าต่อคุณจริงหรือเปล่า
  • สังเกตเกมให้เป็นก่อนเริ่มวางเงิน
    การสังเกตเกมจะมีอยู่ 2 แบบ คือสังเกตว่าแต่ละรอบผลชนะออกไปทางฝั่งใดและออกต่อเนื่องกันทั้งหมดกี่รอบ หากผลออกมาฝั่งมังกรออกต่อกันไม่ต่ำกว่า 3 รอบจึงสลับมาเป็นฝั่งเสืออีก 3 รอบ ก็ให้วางเดิมพันตามสเต็ปของเกมได้เลย หรืออีกวิธีคือเล่นฝั่งที่คนวางเดิมพันน้อยกว่าโอกาสได้เงินจะสูงกว่า ยกตัวอย่างเช่น ฝั่งเสือมีจำนวนเงินเดิมพัน 50,000 บาท ฝั่งมังกรมีจำนวนเงินเดิมพัน 20,000 บาท ให้เลือกวางฝั่งมังกรเพราะว่าถึงอย่างไรเจ้ามือก็ไม่ยอมจ่ายเยอะแน่ผลส่วนใหญ่จะออกฝั่งคนวางเดิมพันน้อยกว่าเป็นหลัก

สรุป การเล่น เสือมังกรขั้นต่ำ 10 บาท ยังมีวิธีการปั้นเงินอีกมาก ที่อยากให้นักพนันได้ลองไปค้นหาและนำไปใช้เล่นเดิมพันของตนเอง ถึงแม้ว่าแต่ละวิธีอาจจะไม่สามารถการันตีได้ว่าจะเข้า 100% หรือไม่ แต่มันก็ยังช่วยทำให้นักพนันมีความหวังในการทำเงินมากยิ่งขึ้น ดีกว่าการเล่นไปตามมีตามเกิด